Mô tả công việc

• Tham mưu cho lãnh đạo Phòng các qui định liên quan đến hoạt động pháp chế nội bộ;
• Thẩm định, kí nháy các văn bản theo phân công của Trưởng Phòng phù hơp với quy định, quy trình về hoạt động pháp chế nội bộ;
• Chỉnh sửa và rà soát pháp lý các loại hợp đồng sẽ kí kết giữa TYM với khách hàng trình Trưởng Phòng xét duyệt trước khi trình Ban Tổng giám đốc;
• Chỉnh sửa và rà soát pháp lý các loại văn bản, tài liệu giao dịch của TYM, báo cáo và trình Trưởng phòng xét duyệt trước khi trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt;
• Rà soát pháp lý các văn bản về sản phẩm, dịch vụ của TYM và các hồ sơ, thủ tục đăng kí với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
• Cập nhật, theo dõi các quy định hiện hành phục vụ cho hoạt động pháp chế nội bộ;
• Cập nhật, nghiên cứu các quy định của pháp luật điều chỉnh hoạt động của tổ chức tài chính vi mô;
• Trực tiếp /phối hợp với công ty luật tư vấn, hỗ trợ pháp lý liên quan đến hoạt động của TYM theo yêu cầu của Ban TGĐ, các phòng tại TSC và các chi nhánh;
• Báo cáo Trưởng Phòng khi phát hiện dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật trong các hoạt động của TYM;
• Tham mưu cho Trưởng Phòng/Ban Tổng giám đốc giải quyết, xử lý các sự cố, vướng mắc, các tranh chấp pháp lý trong quá trình kinh doanh;
• Khuyến nghị những vướng mắc về pháp lý, những vấn đề phải hủy bỏ, sửa chữa, bổ sung;
• Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan, cập nhật các văn bản pháp luật mới ban hành, báo cáo các ảnh hưởng của các văn bản đến hoạt động của TYM cho Ban Tổng giám đốc, các phòng liên quan;
• Tham gia đào tạo nâng cao kiến thức pháp luật, quản lý rủi ro pháp lý cho cán bộ trong toàn hệ thống;
• Tham gia góp ý các văn bản dự thảo pháp luật liên quan đến hoạt động của tổ chức tài chính vi mô;
• Báo cáo lãnh đạo Phòng về việc thực hiện các công việc được giao;
• Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Phòng phân công.

Yêu cầu công việc

Note quan trọng: Chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật của các Trường Đại học, ưu tiên Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc Gia Hà Nội và có kết quả xếp loại tốt nghiệp từ Khá trở lên.
• Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
• Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu báo cáo Tiếng Anh.
• Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin, phát hiện vấn đề; Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp, trình bày, viết báo cáo tốt.
• Phẩm chất: Trung thực, khách quan.
• Độ tuổi: Tuổi dưới 45.
• Yêu cầu khác: Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác xa khi có yêu cầu; có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài; tuân thủ quy định nội bộ và quy định của pháp luật; phù hợp với văn hóa của TYM.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: Bao gồm lương cơ bản và thu nhập bổ sung.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước.
• Chế độ nghỉ: Nghỉ cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 5
Logo Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM) Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM)
Số nhà 20, đường Thụy Khuê - Phường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội, Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 46 tuổi
Cán bộ Pháp chế
Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM)
Nộp đơn