Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống hồ sơ nhân sự; hồ sơ pháp lý; quyết định; thông báo; công văn, giấy tờ; hợp đồng, và các tài liệu khác;
- Tiếp nhận các đơn xin nghỉ phép, nghỉ bệnh, vào trễ, về sớm, vắng mặt của CB-NV Công ty;
- In ấn, photocopy các tài liệu, biểu mẫu hành chính phục vụ cho hoạt động của Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ dùng trong văn phòng; dụng cụ vệ sinh;
- Mua sắm, quản lý văn phòng phẩm và các đồ dùng, vật tư tiêu hao khác.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, Bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng trình Giám đốc Nhân sự.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Giám đốc Nhân sự.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động, chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Giám đốc Nhân sự xem xét.
- Hỗ trợ với Giám đốc Nhân sự lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Giám đốc Nhân sự xem xét để báo cáo Giám Đốc.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên trở chuyên ngành Quản lý hành chánh, Thư ký và quản trị văn phòng; Kinh tế; Luật.
- Tin học văn phòng tương đương trình độ B trở lên.
- Anh văn tương đương trình độ B trở lên.
- Có it nhất 3 năm kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
- Được hưởng chế độ đấy đủ: BHXH, phép năm, các nghỉ Lễ Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tràng An V.E.M Công ty Cổ phần Tràng An V.E.M
43-45 Đất Thánh Phường 6, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
21/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Cần Tuyển Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tràng An V.E.M
Nộp đơn