Mô tả công việc

1. Công tác C&B (80%)

- Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,...;

- Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,... của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;

- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;

- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;

- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.

- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, quy trình, quy định, chính sách .....

- Trực tiếp/ và cùng TPNS xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, các quy trình làm việc giữa các bộ phận, chính sách lương thưởng (theo tháng/quý/năm), quy chế xử phạt, xây dựng KPI cho các phòng ban,...và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu

- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.

2. Công tác Hành chính (20%)

- Quản lý con dấu/tài sản, mua bán tài sản, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng ban

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến công tác hành chính

- Thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng

- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ (teambuilding, sinh nhật tháng ...)

3. Công tác khác

- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của TP HCNS và BGĐ

- Các công tác phát sinh của phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị Nhân lực, Quản trị Văn phòng...;...

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí C&B/ Chính sách tại các tổ chức có quy mô nhân sự trên 100 lao động

- Am hiểu, nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức về Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;

- Cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng

- Kỹ năng tin học văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày

- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

* Thời gian làm việc:

- Từ 8h15-17h30. Từ thứ Hai - thứ Bảy.

- Nghỉ trưa 1 tiếng 15’ từ 12h-13h15.

- Thứ 7 từ 8h15-12h15. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000

Phúc lợi:

- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.

- Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày

- Chi phí gửi xe

- Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.

- Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết...

- BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.

- Company trip, Team building, Year End party, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.

- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi

- Văn phòng làm việc tiện ích, pantry thư giãn trà, cà phê miễn phí...

- Công ty cung cấp đầy đủ máy móc và thiết bị làm việc. ( Tùy vị trí )

- Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 757 / 3
Logo Công ty TNHH ILABY Việt Nam Công ty TNHH ILABY Việt Nam
Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH ILABY Việt Nam
Nộp đơn