Mô tả công việc

• Tư vấn cho Công ty về mặt pháp lý đối với mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của một doanh nghiệp bao gồm: lao động, ngành nghề kinh doanh, luật doanh nghiệp, các chính sách của nhà nước liên quan đến hoạt động chủ đạo của công ty,...
• Cập nhật các văn bản pháp lý mới có liên quan đến hoạt động, ngành nghề của Công ty theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của các Bộ Phận.
• Tư vấn sử dụng loại hợp đồng phù hợp: Soạn, kiểm tra nội dung hợp đồng với các đối tác.
• Kiện toàn các văn bản luật, hợp đồng,... của công ty đảm bảo đúng pháp lý.
• Tư vấn các vấn đề pháp chế có liên quan đến công việc chuyên môn của các Phòng ban
• Thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm: Đăng ký, xử lý các nhãn hiệu, thực hiện đăng ký kinh doanh, xin giấy phép quảng cáo, giấy phép nhập khẩu, công bố sản phẩm,....
• Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
• Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
• Hỗ trợ các công việc hành chính khác
• Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật,..
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên.
• Am hiểu về loại hình Thương mại điện tử.
• Tiếng anh tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 10 -12tr.
• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
• Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/lần.
• Phép năm 12 ngày
• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
• Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
• Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 862 / 18
Logo Công ty TNHH Bibabo Công ty TNHH Bibabo
Tầng 4, Tòa nhà comatce, số 61, Ngụy Như kontum, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Chuyên Viên Pháp Chế, Hành Chính
Công ty TNHH Bibabo
Nộp đơn