Mô tả công việc

* Là một vị trí ở cấp độ quản lý, trách nhiệm của Creative Leader là phải xác định được mô hình thực hiện, các phương án tiếp cận về nội dung có khả năng mang lại giá trị cao nhất trong việc phát triển cộng đồng ăn uống và phong cách sống LOZI một cách hiệu quả. Những quyết định này sẽ ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ tới vai trò của CL trong việc xây dựng các chiến lược nội dung cho khách hàng và công ty, bao gồm:
- Planning và Phát triển các chiến lược Creative trên các kênh truyền thông. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch giúp khách hàng kể được câu chuyện thương hiệu trên từng kênh phù hợp.
- Quản lý và duy trì toàn bộ dữ liệu sáng tạo và điều hành toàn bộ lịch làm việc của team Creative. Được giao phụ trách và có trách nhiệm phối hợp với bộ phận kinh doanh để phân bổ lịch làm việc của toàn bộ team Creative của công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh của công ty trong tất cả các sáng kiến nhằm xác định ra những nhu cầu và cơ hội về sáng tạo và đảm bảo được tính hợp lý và hiệu quả trên các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Tham gia vào việc tuyển dụng và giám sát quá trình làm việc của tất cả các thành viên của team gồm Editors, Uploaders, Producers, Videographers, Editors.

Yêu cầu công việc

* Một Creative Leader hiệu quả cần phải có khả năng kể được câu chuyện thương hiệu, tạo được cảm xúc tốt đối với người tiêu dùng song song với việc đảm bảo truyền đạt được những mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của khách hàng cũng như tạo được cảm hứng và dẫn dắt được team Creative sáng tạo và tiếp cận đúng phương pháp, đúng hướng:
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Creative Leader, quen thuộc với công việc sáng tạo nội dung trên nhiều kênh (digital, xuất bản phẩm, báo chí, …)
- Kỹ năng biên tập, bao gồm năng lực sử dụng tiếng Việt xuất sắc cũng như hiểu biết về các nguyên lý marketing, các thực tiễn và kỹ thuật marketing cơ bản. Thành thạo ở mức độ cao với các chiến dịch và chiến lược sáng tạo và phân phối nội dung ngắn hay dài hạn và tức thời (real-time).
- Thể hiện được năng lực trong việc dẫn dắt, quản lý và truyền cảm hứng cho một team gồm những thành viên có cá tính sáng tạo và những người sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, bao gồm khả năng thuyết phục và hòa giải nhằm đảm bảo lợi ích cuối cùng của tất cả các bên liên quan.
- Có niềm say mê phục vụ khách hàng, có trực giác nhạy cảm để thấu hiểu nhu cầu của công chúng.
- Tự tin, chủ động trong việc trình bày các ý tưởng về creative marketing ở cả các sự kiện cho khách hàng lẫn sự kiện nội bộ, và là người lĩnh xướng các sáng kiến nội dung trong toàn bộ công ty (ví dụ sẵn sàng trở thành người đi đầu cho những thay đổi, đột phá về nội dung trong công ty).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Từ khóa:
Creative Leader
Logo Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 33 tuổi
Cần tuyển Creative Leader
Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Nộp đơn