Mô tả công việc

1. Company license/ Giấy phép công ty

  • Register and update the company license (IRC, ERC, ...)/ Đăng ký và cập nhật các giấy tờ của công ty (Giấy ĐKKD, Giấy chứng nhận đầu tư)
  • Register, monitor and update Clinic license (Operating license, medical skills list...)/ Đăng ký, theo dõi và cập nhật Chứng nhận của phòng khám (Giấy phép vận hành, danh mục kỹ thuật,...)
  • Work directly with the government authority department (the Ministry of Health, Inspectors, Ministry of Labor - Invalids and Social Affairs, etc.)/ Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước (Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ...)

2. Labor license/ Giấy phép lao động

  • Register medical staff to the DOH/ Đăng ký nhân sự y tế lên Sở Y tế
  • Update CME and related specialty certifications/ Cập nhật Chứng chỉ đào tạo liên tục và các chứng nhận liên quan
  • Handle the document for foreign staff’s Work Permit, TRC, Visa/ Phụ trách hồ sơ Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Thị thực cho Nhân viên người nước ngoài

3. Administration task/ Các công việc hành chính

  • Drafting and issuing procedures, decisions, and internal and external administrative documents/ Soạn thảo và triển khai quy trình, quyết định, các văn bản lưu hành nội bộ và thông báo bên ngoài
  • Consulting on legal issues of company / Tư vấn các vấn đề pháp lý cho công ty
  • Legal review for company contracts, stored contracts in specific and thoroughly/ Rà soát các hợp đồng công ty, lưu trữ cẩn thận, cụ thể và rõ ràng.
  • Management of equipment, assets, tools, and office supplies for the clinic/ Quản lý trang thiết bị, tài sản công cụ, dụng cụ văn phòng, phòng khám.
  • Theo dõi, dự trù, mua hàng và quản lý văn phòng phẩm/ Monitor, estimate, purchase and manage stationery.
Yêu cầu công việc
  • 1- 2 years of experience in at least / 1-2 năm kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại phòng khám, bệnh viện tư)
  • Can use English at work/ Tiếng Anh giao tiếp
  • Major: law, economic law/ Chuyên ngành: luật, luật kinh tế
  • Overall good computer skills (MS Excel, Word, Outlook, Power point, etc.)/ Tin học văn phòng tốt (MS Excel, Word, Outlook, Power point, v.v.)
  • Strong communication and organizational skills, time management/ Giao tiếp tốt và có kỹ năng tổ chức quản lý thời gian
  • Have a positive attitude and willingness to take on new assignments./ Thái độ tích cự và sẵn sàng khi được giao nhiệm vụ mới
  • Flexible, ability to work under high pressure./ Linh hoạt, có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Independent and well-self-controlled with honesty and sincerity, responsibility./ Độc lập và tự chủ tốt với sự trung thực và chân thành, trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Competitive salary/ Lương cạnh tranh
  • Parking allowance/ Trợ cấp gửi xe
  • Annual health checkups and vaccination / Chế độ khám sức khỏe và tiêm vắc-xin định kỳ
  • Company trip every year/ Du lịch công ty mỗi năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 195 / 15
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dym Medical Center Việt Nam Tại Hà Nội Chi nhánh Công ty TNHH Dym Medical Center Việt Nam Tại Hà Nội
Tòa nhà Epic Tower, 19 Duy Tân, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Kiêm Hành chính)
Chi nhánh Công ty TNHH Dym Medical Center Việt Nam Tại Hà Nội
Nộp đơn