Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hoá

- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao hàng hóa gồm: Biên bản bàn giao, chứng từ kèm theo hàng hóa - Làm thông báo giao hàng, đề nghị thanh toán, công văn phúc đáp liên quan đến hàng hóa bàn giao ...

- Các công việc phát sinh trong quá trình bàn giao hàng hóa

- Ngoài ra làm việc theo chỉ đạo, phân công công việc của Trưởng Bộ phận và Tổng Giám đốc nếu có phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh hoặc trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên

- Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế

- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).

- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi

- Dưới 35 tuổi

- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.

- Có tinh thần trách nhiệm.

- Chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của Công ty

- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức

- Làm giờ hành chính: từ thứ 2 đến thứ 7

- Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 9tr – 10tr)

- Thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13

- Được hưởng các phuc lợi của công ty như : Đi du lịch,...

- Ký kết hợp đồng lao động đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ...

- Làm việc trong môi trường năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 27
Logo Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Hồng Phát Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Hồng Phát
Số 8, Ngách 63/2, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, dưới 35 tuổi
Nhân viên phòng hợp đồng
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Hồng Phát
Nộp đơn