Mô tả công việc

1. Tuyển dụng và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

2. Soạn HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ và các nghiệp vụ liên quan.

3. Xây dựng quy trình làm việc của công ty.

4. Soạn thảo và theo dõi tiến trình đi/đến của các văn bản, hồ sơ, tờ trình, phiếu xử lý công việc theo yêu cầu cấp trên.

5. Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục ... chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên Hành chính nhân sự

- Ưu tiên Nam

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các khối ngành Nhân sự, Luật, Nội vụ ...

- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo

- Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài.

- Thời gian làm việc trong tuần cụ thể như sau:

+ Từ T2 - T6: 8:30 - 17:30

+ Thứ 7: 08:30 - 16:00

- Địa điểm làm việc: Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT

- Chế độ thưởng cuối năm

- Nghỉ mát hàng năm

- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 18
Logo Công ty TNHH Thương Mại Nam Toàn Thịnh Công ty TNHH Thương Mại Nam Toàn Thịnh
208B Phan Văn Trị - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
18/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển gấp Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại Nam Toàn Thịnh
Nộp đơn