Mô tả công việc

- Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh
- Theo dõi và đôn đốc công nợ phải thu, phải trả nhà cung cấp, khách hàng
- Theo dõi và đôn đốc việc xuất hóa đơn của các nhà cung cấp
- Theo dõi CCDC, TSCĐ, trích phân bổ, khấu hao hàng tháng
- Xuất hóa đơn GTGT điện tử và gửi cho khách hàng
- Định kỳ kiểm kê CCDC và TSCĐ với các bộ phận liên quan
- Kiểm tra và đối chiếu các phần hành kế toán chi tiết( quỹ, ngân hàng…)
- Kiểm tra các đề xuất, tạm ứng, thanh toán của các phòng ban
- Hàng tháng tổng hợp các khoản mục chi phí phát sinh cho TBP
- Hàng tháng tổng hợp báo cáo công nợ phải thu, phải trả cho TBP
- Lên tờ khai thuế GTGT quý, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý
- In hồ sơ sổ sách, lưu trữ theo đúng quy định
- Theo dõi công nợ cho thuê tòa nhà , công nợ hàng tháng , hợp đồng cho thuê nhà....
- Check báo giá, thực hiện công tác mua hàng ( VPP, CCDC, TSCĐ…..)
- Báo cáo kịp thời toàn bộ các Nghiệp vụ kinh tế phát sinh thực tế tại Công ty cho kế toán trưởng

* Công việc hành chính:
- Cập nhật danh sách CBNV công ty, hoàn thiện quy trình nhận việc, nghỉ việc cho CBNV khi có nhân sự.
- Làm các quyết định, thông báo, bổ nhiệm CBNV Công ty.
- Làm các tờ trình, đề xuất của các phòng ban khi đề xuất các hạng mục lên
- Hỗ trợ HCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự Công ty.
- Thực hiện chấm công CBNV công ty, cuối tháng kết xuất từ máy chấm công và gửi phòng kế toán.
- Theo dõi chế độ nghỉ phép cho CBNV.
- Theo dõi sinh nhật CBNV và lên kế hoạch tổ chức SN, thăm hỏi ốm đau, tổ chức liên hoan công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch công việc theo chuyên môn được giao.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về kế toán, kế toán thuế, tốt nghiệp các trường HVTC, KTQD
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty về bất động sản, xây dựng.
- Ứng viên có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Am hiểu các phần mềm kế toán, thành thạo phần mềm Fast, Misa là 1 lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, đam mê công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm viêc chuyên nghiệp, năng động. Thỏa sức tư duy sáng tạo.
- Được tham gia chiến lược phát triển bền vững, dự án phong phú trên nhiều tỉnh thành.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước, thăm quan du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, tham gia các hoạt động team buiding và văn hóa doanh nghiệp.....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 218 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes
Tầng 5, số nhà LP12 ngõ 219 Trung Kính, tổ 49, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Tài Chính, Thuế, Tài Chính, Kiểm Toán, Kế Toán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Kế Toán Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes
Nộp đơn