Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho Khách.

- Giới thiệu đến Khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

- Phục vụ khách một cách nhiệt tình, khiến khách cảm thấy thoải mái nhất

- Liên hệ với khách trong suốt thời gian lưu trú tại Khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách.

- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng Bộ Phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.

- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp và làm hài lòng khách hàng

- Tiếng Anh giao tiếp + Viết tốt.

- Khả năng tiếp thu và truyền đạt tốt.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 5 sao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa Thuận

- Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu

- Các chế độ theo luật lao động

- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 534 / 1
Logo Công ty TNHH TTD Việt Nam (Grand Vista Hanoi) Công ty TNHH TTD Việt Nam (Grand Vista Hanoi)
Số 146 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH TTD Việt Nam (Grand Vista Hanoi)
Nộp đơn