Mô tả công việc
  • Thực hiện phân tích, tổng hợp, báo cáo, thống kê các số liệu chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý admin của Data Warehouse và các tài khoản admin khác của hệ thống chăm sóc khách hàng
  • Tham gia, phối hợp và theo dõi hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về hệ thống quản lý & chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist	Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
45 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
Nộp đơn