Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng tại các khu vực
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá
- Đề xuất giải pháp năng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại.
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình Chăm sóc khách hàng quy mô lớn

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Trung cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn,…
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưu nhìn

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13.
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, Year-End Party.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo  Công ty Cổ phần Kỹ thuật & Khoa học Vĩnh Khang (OPPO VIỆT NAM) Công ty Cổ phần Kỹ thuật & Khoa học Vĩnh Khang (OPPO VIỆT NAM)
Tầng 12, Tòa nhà LIM II 62A CMT8 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Kỹ thuật & Khoa học Vĩnh Khang (OPPO VIỆT NAM)
Nộp đơn