Mô tả công việc

• Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
• Giám sát các hồ sơ thanh toán của các bộ phận như : chi phí tiện ích, xăng xe…..
• Chuẩn bị các thủ tục đi công tác cho các cấp Quản lý, BGĐ (thủ tục visa, vé máy bay…).
• Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
• Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc 2-3 năm.
- Kỹ năng hoạch định, kiểm soát và giám sát công việc tốt
- Quản lý, sắp xếp, hệ thống hóa văn bản. hồ sơ, chứng từ, quản lý công việc, thời gian tốt.
- Kỹ năng excel tốt.
- Hòa đồng, thân thiệt, nhiệt tình, trung thực.

Phúc lợi công việc

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI
- Thu nhập tháng 7 - 10 triệu đồng
- Thưởng hiệu quả công việc cá nhân
- Các chính sách phúc lợi tuân thủ luật Lao động hiện hành + chế độ đãi ngộ riêng của công ty
- Văn hóa doanh nghiệp trẻ năng động và chuyên nghiệp
- Văn phòng mở tạo không gian thoải mái khi làm việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 7 (Nghỉ CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu
Đường Điểu Xiển, Tổ 8, Khu Phố 9, P.Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chánh (Nam)
Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu
Nộp đơn