Mô tả công việc

+ Theo dõi booking và các công việc liên quan đến booking.

+ Theo dõi chấm công hàng ngày, báo nghỉ phép và đi trễ của toàn thể CBNV .

+ Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi theo đúng quy định đảm bảo thông tin nhanh chóng, chuẩn xác.

+ Tiếp nhận, tổng hợp và làm đề nghị thanh toán cho các khoản chi phí như: điện - nước..

+ Đón tiếp khách, chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, buổi tiếp khách của công ty.

+ Quản lý và điều xe cho các Phòng/ban/ bộ phận phục vụ việc đi lại (đi công tác, tiếp đón khách, đối tác, khách hàng, phục vụ các hoạt động chung của Công ty …);

+ Lưu trữ các văn bản, quyết định theo đúng quy định

+ Tổng hợp, theo dõi Văn Phòng Phẩm hàng tháng và đặt VPP cho các bộ phận, phòng ban. Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

+ Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu .

+ Truyền đạt thông tin của Ban Tổng Giám đốc tới các Phòng ban liên quan.

+ Thưc hiện các công việc đặt làm namecard… khi có yêu cầu của các phòng ban/bộ phận đ

+ Tiếp nhận, sắp xếp phòng họp theo lịch của các Phòng, ban, bộ phận.

+ Theo dõi cấp phát đồng phục, CCDC, trang thiết bị phục vụ công việc cho các phòng ban.

+ Tổ chức các sự kiện, chương trình liên hoan, nghỉ mát, hội nghị cho công ty

+ Thực hiện các công tác giao dịch với các cơ quan chức năng bên ngoài Công ty theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

+ Thực hiện các công tác sửa chữa, thay mới các trang thiết bị, vật dụng theo yêu cầu đã được phê duyệt của Ban Tổng Giám Đốc.

+ Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, chuyên ngành hành chính/nhân sự

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng.

- Ngoại ngữ/ Vi tính: Anh văn giao tiếp/ Vi tính văn phòng.

- Kỹ năng: Giao tiếp, truyền đạt, giải quyết công việc.

- Giới tính: Nam

- Có kỹ năng lập kế hoạch.

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Phẩm chất cá nhân:

+ Thẳng thắn, trung thực.

+ Tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 699 / 4
Logo Công Ty TNHH Hùng Cá Công Ty TNHH Hùng Cá
Khu CN Thanh Bình, Huyện Thanh Bình, Đồng Tháp

Ngày đăng tuyển
11/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Hùng Cá
Nộp đơn