Mô tả công việc

- Triển khai các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự,...;

- Chấm công, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội cho người lao động;

- Soạn thảo,lưu trữ hồ sơ các văn bản hành chính nhân sự của công ty;

- Phụ trách các công việc hành chính của văn phòng công ty (quản lý tài sản, mua bán VPP, thiết bị, đồ dùng văn phòng, đảm bảo các công việc liên quan đến môi trường làm việc...)

- Tổ chức các hoạt động tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực Hành chính - Nhân sự

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;

- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận trong khoảng 7-12 triệu tùy theo năng lực thực tế;

- Các chế độ bảo hiểm và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;

- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lễ tết.

- Du lịch, team buiding công ty hàng năm.;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 183 / 6
Logo Công ty TNHH thiết bị y học công nghệ Trung Mỹ Công ty TNHH thiết bị y học công nghệ Trung Mỹ
91 Nguyễn Chí Thanh, P Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH thiết bị y học công nghệ Trung Mỹ
Nộp đơn