Mô tả công việc

- Nhận và gửi công văn đi, công văn đến
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế, lập bảng biểu, biểu mẫu liên quan.
- Mua sắm vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm theo yêu cầu của ban giám đốc.
- Những công việc hành chính khác (theo dõi văn phòng phẩm, tiếp khách …)
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí mua hàng, mua văn phòng phẩm, vật liệu tiêu hao tại các Công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
- Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán, tổng hợp và phân tích tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học ( word, excel, power point...)
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty TNHH HOJEONG Công ty TNHH HOJEONG
Cụm công nghệ cao Tam Sơn , Thị xã Từ Sơn , Bắc Ninh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2019

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH HOJEONG
Nộp đơn