Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.
- Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý.
- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu báo thức của khách lưu trú.
- Thiết lập thời gian báo thức cho khách vào hệ thống theo đúng số phòng, thời gian.
- Gọi xác nhận thời gian báo thức với khách lưu trú (Nếu thông tin tiếp nhận chưa rõ ràng)
- Tiến hành gọi báo thức cho khách lưu trú theo đúng lịch đã hẹn.
- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.
- Theo dõi chi phí các cuộc gọi đi và định kỳ thông báo cho bộ phận liên quan.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động, vệ sinh các máy móc, thiết bị phục vụ công việc của nhân viên tổng đài.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ văn thư: đánh máy, phân loại thư… khi có yêu cầu.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Good communication skills in English/Giao tiếp tiếng anh tốt
- At least one year of experience in a similar role/ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Able to work shift, night shift/Có thể làm việc theo ca

Phúc lợi công việc

- Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh
- Service charge/ Thưởng phí phục vụ hàng tháng theo doanh thu
- Social Insurance as law/ Bảo hiểm xã hội
- Bao Viet Health insurance for personal and family/ Bảo hiểm Bảo Việt cho bản thân và gia đình
- 24/7 Accident Insurance/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Rest & Relaxation Allowance as per 3 months: 2 million/ Phụ cấp nghỉ ngơi và thư giãn: 2 triệu đồng/ 3 tháng
- Relocation assistance/ Hỗ trợ di chuyển
- Repatriation allowance/ Trợ cấp hồi hương
- Home Leave allowance/ Trợ cấp nghỉ phép
- Housing, uniform, meal, and transportation are provided by the resort/ Hỗ trợ nhà ở, đồng phục, bữa ăn và phương tiện di chuyển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc (InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort) Công ty Cổ phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc (InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort)
Tổ 3, khu phố 7 - Thị trấn An Thới - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Kiên Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Tổng Đài
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc (InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort)
Nộp đơn