Mô tả công việc

Quản lý nhân sự:
· Cập nhật và quản lý hồ sơ, thông tin về nhân sự, lưu giữ các HĐLĐ, theo dõi các HĐLĐ thử việc, chính thức và gia hạn HĐLĐ khi hết hạn.
· Theo dõi ngày phép, ngày nghỉ chế độ của nhân viên.
· Giải đáp các thắc mắc, tư vấn về luật lao động, BHXH, BHYT,BHTN cho nhân viên
· Chấm công, lập bảng lương, tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên tại TP.Hà Nội, TP.Đà Nẵng, TP.HCM vào ngày 26 hằng tháng.
· Hằng tháng làm file nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN và làm đề nghị thanh toán chuyển qua bộ phận kế toán nộp tiền.
Làm việc với cơ quan BHXH:
· Thực hiện việc khai BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên làm việc tại Công ty.
· Làm thủ tục giải quyết các chế độ ốm đau, nghỉ thai sản, tai nạn,…cho toàn bộ nhân viên làm việc tại Công ty.
· Liên hệ với Cơ quan BHXH lấy thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN hàng quý của năm.
· Báo tăng, giảm với cơ quan BHXH khi có biến động nhân sự.
· Làm hồ sơ xin cấp sổ BHXH và thẻ BHYT cho nhân viên mới.
· Làm hồ sơ gia hạn thẻ BHYT khi hết hạn cho nhân viên.
· Làm thủ tục hồ sơ xin cấp sổ BHXH khi nhân viên thất lạc sổ.
· Làm các thủ tục cho nhân viên khi nghỉ việc (làm hồ sơ báo giảm với cơ quan BHXH, thu hồi thẻ BHYT, chốt sổ BHXH,…)
· Liên hệ với cơ quan BHXH lấy thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT,BHTN hàng quý của năm.
Tuyển dụng:
· Nhận các phiếu nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
· Lập kế hoạch tuyển dụng và trình GĐ và/hoặc CEO duyệt
· Tìm kiếm các nguồn ứng viên phù hợp với ngân sách của Công ty và hoàn thành đúng kế hoạch
· Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên theo chỉ đạo của GĐ và/hoặc CEO.
· Chịu trách nhiệm phỏng vấn cấp nhân viên sơ bộ lần đầu tiên.
· Theo dõi thử việc và lập báo cáo
Huấn luyện - Đào tạo
· Chuẩn bị tài liệu đào tạo theo sự chỉ đạo của GĐ.
· Thu thập các bài kiểm tra sau đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo theo sự chỉ đạo của GĐ.
· Tham gia dự thính & trợ giảng cho GĐ trong suốt quá trình đào tạo
· Trực tiếp huấn luyện khi có yêu cầu chính thức từ GĐ.
Vận hành – hành chánh:
· Thực hiện các thủ tục theo qui trình vận hành như : thu thập đơn đặt hàng, tìm kiếm nhà cung
· cấp, giao nhận hàng hóa và lập đề xuất thanh toán.
· Theo dõi và sắp xếp lịch làm việc cho các bác sĩ và quản lý/phó quản lý chi nhánh.
· Lưu giữ các hồ sơ, hợp đồng liên quan đến các qui trình vận hành.
· Chuẩn bị hồ sơ audit theo chỉ đạo của GĐ.
· Đặt vé máy bay, khách sạn cho các nhân viên được yêu cầu đi công tác.
· Chịu trách nhiệm đánh giá và kiểm kê tài sản cố định của các clinic định kỳ.
Qui định & nội qui của Công ty
· Theo dõi, ghi nhận các trường hợp vi phạm qui định & nội qui của Công ty để lập văn bản cảnh cáo & đánh giá vào cuối năm.
Công việc khác: Được giao việc trực tiếp từ Giám Đốc Điều Hành

Yêu cầu công việc

· Chuyên môn: Nhân sự, hành chính
· Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị tri tương đương
· Trình độ: Đại học, chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh là ưu tiên
· Độ tuổi: từ 32 đến 40 tuổi
· Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, công ty nước ngoài hoặc các công ty cùng ngành làm đẹp
* CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM VỀ C&B VÀ TUYỂN DỤNG

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 1
Từ khóa:
Senior HR
Logo Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 32 tới 40 tuổi
Cần tuyển Senior HR
Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Nộp đơn