Mô tả công việc

- Kiểm soát chi phí tuyển dụng nhân sự nằm trong hạn mức được duyệt.

- Kiểm soát chi phí văn phòng phẩm nằm trong hạn mức được duyệt.

- Kiểm soát chi phí lương, thưởng, các khoản phụ cấp và phúc lợi nằm trong hạn mức được duyệt.

- Kiểm soát các chi phí liên quan đến hành chánh và các thủ tục hành chánh nằm trong hạn mức được duyệt.

- Kiểm soát chi phí đào tạo nhân viên nằm trong hạn mức được duyệt.

- Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.

- Kiểm soát biến động nhân sự khối cửa hàng và khối văn phòng và có những báo cáo định kỳ cho BGĐ.

- Quản lý phần mềm nhân sự toàn hệ thống công ty.

- Quản lý thông tin nhân sự: Nhân sự tuyển mới, nhân sự thử việc, nhân sự chính thức (ký HĐLĐ thời vụ, HĐLĐ có thời hạn, HĐLĐ vô thời hạn) nhân sự nghỉ việc, nhân sự thăng tiến toàn hệ thống công ty.

- Biên soạn các nội quy, quy trình, quy định, thông báo, quyết định, liên quan đến công tác quản lý hành chánh nhân sự công ty.

- Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thủ tục hành chính công ty.

- Thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chánh liên quan: PCCC, VSATTP, môi trường, trường t ruyền internet, điện thoại.

- Tổ chức và quản lý công đoàn và thỏa ước lao động tập thể công ty.

- Kiểm soát thông tin và các kênh truyền đạt thông tin, truyền thông nội bộ.

- Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên tất cả các phòng ban, bộ phận.

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự mô tả yêu cầu công việc các vị trí chức danh chuyên môn tuyển dụng.

- Xây dựng và kiểm soát quy trình tuyển dụng.

- Quản lý các trang truyền thông tuyển dụng: Website, Fanpage.

- Tuyển dụng nhân sự mới theo định biên và nhân sự thay thế.

- Xây dựng văn hóa công ty, quy trình, chính sách, các chương trình đào tạo và đánh giá theo vị trí chuyên môn và cấp bậc.

- Xây dựng tài liệu đào tạo: Văn hóa công ty, Nội quy, quy trình, quy định, tiêu chuẩn và chuẩn hóa nội dung các chương trình đào tạo, đánh giá

- Quản lý đào tạo hội nhập và văn hóa công ty cho nhân viên mới.

- Quản lý đào tạo nội quy, quy trình làm việc nội bộ.

- Đào tạo bổ sung và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và liên kết các tổ chức đào tạo bên ngoài theo định kỳ hoặc khi có phát sinh.

- Đánh giá và cấp chứng chỉ sau các khóa đào tạo.

- Quản lý lộ cập nhật trình thăng tiến nhân viên.

- Thực hiện các đợt kiểm soát chất lượng dịch vụ và kiến thức nhân viên khối cửa hàng theo định kỳ.

- Xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho NV toàn công ty.

- Xây dựng chính sách đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thưởng theo KPI: Tháng, quý, năm cho NV.

- Quản lý chấm công, tính lương, phụ cấp và các khoản phúc lợi cho nhân viên khối văn phòng và khối cửa hàng hằng tháng.

- Quản lý các đối tác, đơn vị thuê mướn từ bên ngoài: Bảo vệ, tạp vụ, giao hàng...liên quan đến công tác quản lý hành chánh nhân sự.

- Quản lý, cập nhật khai báo về BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên ký HĐLĐ chính thức.

- Tham mưu và đề xuất, xây dựng c&aa

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm lĩnh vực F&B.

- Kỹ năng quản lý, tổ chức và điều phối công việc.

- Kỹ năng giải quyết quan hệ lao động.

- Trung thực, chịu khó, hòa đồng.

- Chịu được áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Đào tạo

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn