Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch được giao thông qua tổng đài:

+ Chăm sóc khách hàng nhân dịp lễ, tết, sinh nhật,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công ty.

+ Truyền thông đến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình marketing, các sự kiện lớn của công ty.

- Giải quyết khiếu nại khách hàng:

+ Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

+ Thu nhận và quản lý về chất lượng, thời gian xử lý khiếu nại của các bộ phận nhằm đáp ứng theo qui trình xử lý khiếu nại khách hàng.

- Khảo sát nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lắng nghe tốt.

- Có kiến thức về tâm lý là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Chính sách tăng lương theo năng lực.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, 12 ngày phép/năm.

- Thưởng nóng, lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần địa ốc bất động sản Đất Phương Nam Công ty Cổ phần địa ốc bất động sản Đất Phương Nam
DT 782, ấp Xóm Đồng - Xã Thanh Phước - Huyện Gò Dầu - Tây Ninh.

Ngày đăng tuyển
17/03/2022

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần địa ốc bất động sản Đất Phương Nam
Nộp đơn