Mô tả công việc

- Quản lý thông tin và dịch vụ khách hàng trên hệ thống Portal, CRM, như: yêu cầu Báo giá, đặt hàng, giao hàng, công nợ, thanh toán.
- Quản lý và cung cấp thông tin sản phẫm. dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến
khách hàng.
- Quản lý thông tin phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trên hệ thống CRM.
- Phối hợp và hỗ trợ trực tiếp các phòng ban khác trong công ty theo quy trình đưa ra (Sales, Kế toán, Nhà sách, Kho, Purchaser, Giao hàng …).
- Đảm bảo thông tin 2 chiều giữa khách hàng và công ty.
- Đáp ứng nhu cầu, dịch vụ khách hàng kịp thời và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh bằng C.
- Kinh nghiệm: 02 năm trong xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, Logistic.
- Giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc, xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc với các phần mềm quản lý dữ liệu, truy xuất dữ liệu.
- Tuổi: Từ 21 - 27 tuổi.
- Tính cách: Cẩn thận, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cầu tiến, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
148-150 Nguyễn Đình Chính - Phường 08 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
Nộp đơn