Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin và dịch vụ khách hàng trên hệ thống Portal, CRM, như: yêu cầu Báo giá, đặt hàng, giao hàng, công nợ, thanh toán.
- Quản lý và cung cấp thông tin sản phẫm. dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến
khách hàng.
- Quản lý thông tin phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trên hệ thống CRM.
- Phối hợp và hỗ trợ trực tiếp các phòng ban khác trong công ty theo quy trình đưa ra (Sales, Kế toán, Nhà sách, Kho, Purchaser, Giao hàng …).
- Đảm bảo thông tin 2 chiều giữa khách hàng và công ty.
- Đáp ứng nhu cầu, dịch vụ khách hàng kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh bằng C.
- Kinh nghiệm: 02 năm trong xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, Logistic.
- Giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc, xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc với các phần mềm quản lý dữ liệu, truy xuất dữ liệu.
- Tuổi: Từ 21 - 27 tuổi.
- Tính cách: Cẩn thận, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cầu tiến, nhanh nhẹn.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/05/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát