Mô tả công việc

- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng và bệnh nhân.
- Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
- Thăm hỏi và khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ và dịch vụ y tế của bệnh viện theo mẫu.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các chương trình, sự kiện khi có kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng do phòng, bệnh viện tổ chức.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc hoặc cấp trên trực tiếp phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du Lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính...
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc đánh máy
- Sơ yếu lí lịch giấy khám sức khỏe
- CV
- Căn cước công dân (công chứng),
- Bằng tốt nghiệp CĐ/Đại học và các chứng chỉ liên quan (công chứng)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công ty Cổ phần Y tế Việt An Đà Nẵng Công ty Cổ phần Y tế Việt An Đà Nẵng
115 Nguyễn Văn Linh - Phường Nam Dương - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
24/04/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Y tế Việt An Đà Nẵng
Nộp đơn