Mô tả công việc
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của khách hàng qua điện thoại và mạng xã hội;
  • Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, góp ý của Khách hàng, chuyển lên các phòng ban liên quan để lên phương án giải quyết phù hợp và nhanh chóng;
  • Thực hiện các công việc chăm sóc Khách hàng khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên mới ra trường hoặc có ít kinh nghiệm;
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng;
  • Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
  • Có khả năng thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;
  • Có laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
  • Lương tháng 13 và thưởng cuối năm;
  • Khám sức khỏe hằng năm;
  • Đánh giá năng lực và lương 2 lần/năm;
  • Được hưởng các chế độ theo luật như Bảo hiểm; phép năm; nghỉ lễ/ Tết;
  • Hỗ trợ nhân viên được làm việc tại nhà: 3 ngày/ tháng;
  • Tiệc bTasker, Year End party và team building, du lịch nghỉ mát hằng năm;
  • Quyền lợi ưu việt: Nhận 10h/tháng dịch vụ chăm sóc nhà cửa qua bTaskee, giúp bạn có thời gian ưu tiên việc thư giãn và chăm sóc bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 8
Logo Công ty TNHH Btaskee Công ty TNHH Btaskee
09 Trần Não, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Btaskee
Nộp đơn