Mô tả công việc
  • Nhận cuộc gọi từ KH, hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng mới đăng ký và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan thông qua phần mềm Mobile Banking (SOL).
  • Thu thập và xác nhận thông tin khách hàng và hướng dẫn khách hàng các sản phẩm về thẻ E Credit.
  • Không áp doanh số, chỉ tiêu, không tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc theo ca (Kể cả ca đêm).
  • Tiếng anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • BHYT, BHXH.
  • Phụ cấp ngoài giờ, và Bảo hiểm theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 2
Logo Ngân hàng TNHH MTV SHINHAN BANK Việt Nam Ngân hàng TNHH MTV SHINHAN BANK Việt Nam
Tầng 11 tòa nhà Empress Tower, số138-142 Hai Bà Trưng, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
24/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
"chăm sóc khách hàng", "tư vấn", "đàm phám", "giải quyết vấn đề"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng (Contact Center & EKYC)
Ngân hàng TNHH MTV SHINHAN BANK Việt Nam
Nộp đơn