Mô tả công việc

- Gọi xác nhận và xử lý đơn hàng từ website.

- Trực page chat, tư vấn khách hàng từ các kênh Facebook, zalo, zalo OA,..

- Trực Hotline.

- Gọi điện CSKH cũ: hỏi thăm khách sử dụng sản phẩm, thông báo chương trình đang sale cho khách hàng.

- Theo dõi tình trạng đơn hàng và hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng đang vướng mắc và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để cùng hỗ trợ cho khách hàng.

- Đưa ra các hướng xử lý thích hợp giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.

- Đề xuất các chính sách mới nhằm mục đích câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.

- Theo dõi tình trạng đơn hàng, nhận xử lý đơn hàng khiếu nại,…

- Báo cáo cuối ngày

- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên liên quan đến Telesales, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn khách hàng, Dịch vụ khách hàng ưu tiên các ứng viên làm việc từ các công ty Chiaki/ hasaki/nhathuoc247

- Ứng viên phải có kinh nghiệm chốt sale trên data có sẵn và tìm kiếm khách hàng mới

- Có kiến thức về làm đẹp, vitamin và thực phẩm chức năng là 1 lợi thế.

- Giọng nói chuẩn, rõ ràng

- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

- Tính cách hướng ngoại, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp và thương lượng

- Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản chat và gọi là 1 lợi thế

- Thời gian làm việc : Từ thứ hai tới thứ bảy (9h-18h)

Phúc lợi công việc

Cơ hội & chế độ:

- Lương (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng nếu có

- Chính sách hoa hồng theo quy định chung

- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty

- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty

- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 3
Logo Công ty Cổ phần Blueseed Công ty Cổ phần Blueseed
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chăm sóc khách hàng (HCM)
Công ty Cổ phần Blueseed
Nộp đơn