Mô tả công việc

- Xây dựng các công cụ báo cáo, biểu mẫu báo cáo trong quá trình vận hành/ hoạt động của TT DVKH.
- Đảm bảo các báo cáo hoạt động của TT DVKH được chuẩn bị và gửi đúng thời hạn.
- Tổng hợp và có phân tích các vấn đề/ phản hồi của khách hàng kịp thời, gửi các bên có liên quan đúng thời gian và chính xác >= 98%.
- Tổng hợp thông tin và thực hiện báo cáo phân tích theo chủ đề nhằm hỗ trợ hoạt động quản lý, nâng cao kiến thức nhân viên, phát triển và ngăn ngừa gian lân. ……………………
- Hệ thống/đồng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống SAP theo quy định của công ty.
- Quản trị database KH tập trung.
- Tập hợp phản hồi của khách hàng kịp thời, gửi tới các phòng ban liên quan đúng thời gian và chính xác . Theo dõi nhắc nhở các hành động khắc phục, xử lý đúng SLA.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá (nếu có). Kiểm tra định kỳ công tác báo cáo của CSKH , PGD, P Kỹ thuật để đảm bảo tính nhất quán và chính xác số liệu DVKH.
- Tổng kết, đánh giá các báo cáo định kỳ/ đột xuất để đưa ra phương án tối ưu cho kênh DVKH toàn quốc.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần / tháng/ quý theo quy định, Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo / các BP liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ TTDV

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật…. Có hiểu biết về cơ cấu vận hành của TTDVKH các đơn vị khác.
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương & trong ngành DVKH
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh
- Vi tính : Văn Phòng
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng giao tiếp/đàm phán/bán hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Có kỹ năng tổ chức công việc; Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận. Cẩn thận & chi tiết. Yêu thích số liệu và có kỹ năng báo cáo tốt

Phúc lợi công việc

* QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng: Thương lượng( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 290 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD
Số 35A đường số 1 Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Báo Cáo Phân Tích (Kiêm Admin - Mảng Dịch Vụ)
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD
Nộp đơn