Mô tả công việc

* Tính toán ngày công, lương, thưởng cho CBCNV:
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương
- Hỗ trợ các công việc liên quan tới chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm, báo cáo nhân sự hoặc khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực….
- Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống trong quan hệ lao động.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn