Mô tả công việc

1. Công tác lương thưởng và chế độ, chính sách đối với người lao động (80%)

- Đề xuất sửa đổi, bổ sung nội quy, quy chế liên quan đến lao động, tiền lương, các chế độ chính sách, đãi ngộ cho người lao động.

- Lập bảng thanh toán tiền lương, phụ cấp, thưởng, … theo đúng Quy định của pháp luật và Quy chế của Công ty.

- Tính toán, quyết toán mức thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên có mức thu nhập đóng thuế theo quy định pháp luật.

- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và thực hiện các chế độ liên quan đối với người lao động theo quy định.

- Trình kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ đã được duyệt.

2. Công tác đánh giá, thi đua khen thưởng, kỷ luật (10%)

- Thực hiện đánh giá nhân sự theo qui định của Công ty.

- Tổ chức, phát động các chương trình thi đua. Định kỳ, đột xuất (nếu có) tổ chức bình xét, biểu dương, khen thưởng; Công tác kỷ luật lao động theo quy định của công ty.

- Thực hiện các chính sách đãi ngộ và thưởng để đảm bảo chính xác so với chính sách của công ty, minh bạch & tập trung vào các tiêu chí khách quan.

3. Nhiệm vụ khác (10%)

- Thực hiện lập Hợp đồng lao động và lập thủ tục chấm dứt HĐLĐ cho CBNV.

- Tổ chức lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý chung tất cả các tài liệu, hồ sơ nhân sự.

- Thống kê, báo cáo định kỳ, đột xuất công tác nhân sự.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.

- Nắm vững pháp luật về Lao động và các văn bản liên quan.

- Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt là Excell.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.

- Có kỹ năng viết báo cáo, cập nhật thông tin.

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn với mức thu nhập từ 10.000.000đ – 15.000.000đ

- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ thứ 7 - Chủ nhật; Giải lao 30p/ ngày. Thời gian: 8h30-17h45

- Đóng BHXH theo quy định Nhà nước;

- Review lương định kỳ, tiêu chí rõ ràng;

- Các món quà sinh nhật CBNV, quà 1/6, ngày lễ, hiếu, hỉ,.... phong phú

- Được cung cấp các thiết bị làm việc;

- Được bổ sung kiến thức chuyên môn từ đồng nghiệp và định hướng phát triển

- Tạo điều kiện, hỗ trợ học phí khi tham gia các khoá học đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc

- Tham gia các chuyến du lịch với công ty từ 1-2 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 2
Logo Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam
Tầng 9 và tầng 10, tòa Gold Tower, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam
Nộp đơn