Mô tả công việc

- Thực hiện hàng tháng các nghiệp vụ BHXH toàn công ty với cơ quan BHXH (báo tăng/ giảm/ đối chiếu hàng tháng/ các thủ tục thanh toán chế độ ốm đau thai sản cho NV...).

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty.

- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ, dữ liệu nhân viên, quản lý nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiễm,...của các công ty được phân công

- Xây dựng & triển khai chế độ chính sách, các quyết định liên quan đến người lao động

- Kiện toàn bảng chấm công của các công ty để làm căn cứ tính lương

- Lập kế hoạch và thực hiện chi trả các chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định.

- Quan hệ lao động, giám sát việc triển khai nội quy/quy định, quy trình nghỉ việc của công ty:

- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho NLĐ, giảm trừ gia cảnh cho CBNV

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.- Thực hiện hàng tháng các nghiệp vụ BHXH toàn công ty với cơ quan BHXH (báo tăng/ giảm/ đối chiếu hàng tháng/ các thủ tục thanh toán chế độ ốm đau thai sản cho NV...).

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty.

- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ, dữ liệu nhân viên, quản lý nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiễm,...của các công ty được phân công

- Xây dựng & triển khai chế độ chính sách, các quyết định liên quan đến người lao động

- Kiện toàn bảng chấm công của các công ty để làm căn cứ tính lương

- Lập kế hoạch và thực hiện chi trả các chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định.

- Quan hệ lao động, giám sát việc triển khai nội quy/quy định, quy trình nghỉ việc của công ty:

- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho NLĐ, giảm trừ gia cảnh cho CBNV

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Kinh tế

- Nữ, sinh năm từ 1995 - 1999. Có kinh nghiệm trên 02 năm về Quan hệ lao động, C&B.

- Am hiểu sâu nghiệp vụ về nhân sự, quan hệ lao động, hợp đồng lao động, chính sách chế độ cho người lao động.

- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h -12h , chiều 13h30 - 17h30, làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

- Số lượng tuyển: 1

- Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2024

- Địa điểm làm việc: Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương: 12.000.000 - 16.000.000 đồng

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.

- Được thưởng lương tháng 13, nghỉ phép năm, teambuilding,...

- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.

- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 176 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
Nộp đơn