Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác tính lương, bảo hiểm, chế độ phúc lợi

  • Xây dựng kế hoạch ngân sách lao động, chính sách phúc lợi định kỳ hàng năm và kiểm soát, báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho BLĐ
  • Tổng hợp, phân tích và báo cáo biến động nhân sự định kỳ theo quy định
  • Căn cứ hệ thống chức danh đã được phê duyệt để cân đối cấp bậc nhân sự, PC và định mức thu nhập phù hợp khung lương theo quy chế thu nhập Công ty và thị trường lao động cùng ngành nghề
  • Chịu trách nhiệm tính toán và phối hợp với các bên liên quan triển khai thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết theo quy định
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN
  • Thực hiện các thủ tục bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn theo chế độ như: Lập danh sách nhân sự và người thân; tư vấn chính sách; đăng ký tăng/ giảm. Chịu trách nhiệm tổng hợp hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm sức khỏe gửi đơn vị ký hợp đồng bảo hiểm sức khỏe đối với cấp BLĐ Công ty
  • Tư vấn hoàn thiện hồ sơ giảm trừ gia cảnh và lập danh sách nhân viên thuộc diện nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định

Nhiệm vụ 2: Thực hiện công tác quan hệ lao động

  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty
  • Đảm bảo thực hiện thủ tục về điều động, điều chuyển, miễn nhiệm, bổ nhiệm, điều chỉnh bậc, nghỉ việc, thi đua, khen thưởng, kỷ luật lao động, thành lập, ủy quyền không xảy ra sai sót
  • Đảm bảo gửi hồ sơ pháp lý cho công trường đúng thời hạn cam kết
  • Đảm bảo hoàn thành Hợp đồng lao động thử việc trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ trúng tuyển và hồ sơ đánh giá thử việc
  • Đảm bảo hoàn thành Hợp đồng lao động tái ký trước ngày 30 của tháng này cho tái ký tháng này và tháng sau
  • Đảm bảo hoàn thành phụ lục điều chỉnh hợp đồng trong vòng 5 ngày từ ngày phát sinh
  • Quản lý lưu trữ Hồ sơ nhân sự theo đúng quy định và đảm bảo xác suất trích lục chính xác hồ sơ nhân sự trong vòng 15 phút khi có yêu cầu
  • Cập nhật thông tin dữ liệu nhân sự (thông tin đào tạo, đánh giá, trình độ học vấn, quá trình công tác…)

Nhiệm vụ 3: Xây dựng, cập nhật hệ thống văn bản quản lý, quy trình nghiệp vụ lĩnh vực C&B

Nhiệm vụ 4: Quản lý thông tin lưu trữ và báo cáo quản trị nhân sự

Yêu cầu công việc
  • Tình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kinh tế, Khác…
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học văn phòng: Am hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm quản trị nhân sự, tính lương, BHXH, KPIs, ...
  • Kỹ năng thiết yếu cho công việc: Giao tiếp tích cực, Tư duy xử lý vấn đề và tham vấn cho Người lao động, Soạn thảo văn bản, Quản lý hồ sơ, dữ liệu,...
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 213 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng FBV Công ty Cổ phần Xây dựng FBV
199 Điện Biên Phủ, Phường 15 , Quận Bình Thạnh

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên cao cấp (Lĩnh vực C&B)
Công ty Cổ phần Xây dựng FBV
Nộp đơn