Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ: Thực hiện công tác quản trị rủi ro, kiểm soát tuân thủ, xây dựng và cải tiến hệ thống quy trình.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác quản trị rủi ro
- Hướng dẫn triển khai chương trình quản trị rủi ro, nhận diện và đánh giá rủi ro ở các đơn vị phụ trách đảm
bảo tuân thủ theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro của Tập đoàn.
- Tư vấn và đề xuất các giải pháp kiểm soát cho các đơn vị phụ trách nhằm giảm thiểu các rủi ro của Công
ty và của Tập đoàn.
- Tổng hợp và báo cáo về hoạt động quản trị rủi ro của các đơn vị phụ trách.
- Theo dõi việc triển khai các công tác quản trị rủi ro tại các đơn vị phụ trách.
- Xây dựng các cách thức và công cụ tổng hợp thông tin quản lý rủi ro tại các đơn vị phụ trách.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống quy trình
- Xây dựng và duy trì các quy trình quản lý nội bộ theo các tiêu chuẩn/ hệ thống đang áp dụng tại Tập đoàn
(ISO 9001, 5S, các hệ thống khác nếu có) cho các đơn vị phụ trách.
- Thiết lập nguyên tắc lưu trữ và quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu… theo tiêu chuẩn ISO 9001.
- Đào tạo, hỗ trợ các phòng chức năng soạn thảo và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ.
- Tư vấn cho các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các sửa đổi, cải tiến những quy trình hoạt động.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công tác kiểm soát tuân thủ
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình & hệ thống (định kỳ hoặc đột xuất).
- Thực hiện kiểm tra thực địa và thảo luận với Trưởng phòng những phát hiện sơ bộ trong quá trình kiểm tra
và đưa ra các khuyến nghị.
- Thực hiện giám sát kế hoạch hành động đã nhất trí trong báo cáo kiểm tra tuân thủ nhằm đảm bảo kế
hoạch hành động được thực thi một cách thích hợp.
- Thông báo Trưởng ban và Trưởng phòng các dấu hiệu nghi ngờ có gian lận nghiêm trọng trong nội bộ Tập
đoàn, các ban chuyên
Nhiệm vụ 4: Thực hiện điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và thực hiện vai trò tư vấn
- Khi được yêu cầu, thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và thông
báo kết quả cho cấp trên.
- Tư vấn cho Trưởng phòng/Trưởng Ban Quản trị rủi ro, Ban điều hành, các ban chuyên môn và các đơn vị
các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết chuyên sâu về quản trị rủi ro và kiểm toán.
- Ưu tiên các chứng chỉ CIMA, CIA, CRM, CPA, ACCA.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro và tuân thủ, kiểm toán nội bộ tại các doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm quản lý với số lượng từ 02 người trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty F&B, y tế, giáo dục, dịch vụ du lịch...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn ISO.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 1
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn