Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ: Thực hiện xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý rủi ro của Tập đoàn.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc thiết lập và hoạch định kế hoạch
- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng quy trình, chính sách và phương pháp thực hiện quản lý rủi ro
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đánh giá và giám sát rủi ro cho công ty và tập đoàn.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xác định nguồn lực cần thiết cho hoạt động của Phòng liên quan đến công tác quản lý rủi ro.
- Tư vấn và đóng góp những ý kiến độc lập, khách quan về phân tích rủi ro Tập đoàn cho Trưởng Phòng.
Nhiệm vụ 2: Giám sát và cải tiến việc thực hiện quản lý rủi ro
- Hướng dẫn và hỗ trợ các phòng ban liên quan thực hiện nhận diện, đánh giá rủi ro, tư vấn tìm kiếm giải pháp để kiểm soát rủi ro; hỗ trợ phòng ban hoàn tất hồ sơ rủi ro.
- Giám sát theo dõi việc thực hiện các kế hoạch hành động của các Phòng ban phụ trách.
- Thực hiện tổng hợp, quản lý các dữ liệu đánh giá, giám sát rủi ro của công ty, tập đoàn; lập báo cáo rủi ro trình Trưởng phòng xem xét.
- Chủ động nhận diện các rủi ro mới, thu thập dữ liệu cơ sở cho các nhận định và đề xuất với Trưởng phòng về các rủi ro mới để phối hợp với các Phòng ban liên quan đánh giá, kiểm soát và theo dõi.
- Xem xét kiểm tra các tài liệu (chính sách, quy trình,…) dưới gốc độ quản lý rủi ro trước khi trình Trưởng Phòng xem xét.
- Truyền đạt, trao đổi thông tin kịp thời giữa các Phòng ban.
Nhiệm vụ 3: Tiến hành đào tạo/ cập nhật về quản lý rủi ro
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch đào tạo về quản lý rủi ro.
- Xây dựng giáo trình đào tạo về quản lý rủi ro.
- Theo dõi hiệu quả của quá trình đào tạo về quản lý rủi ro

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kiến thức về các hệ thống quản lý rủi ro, ISO 31000; Kiến thức xây dựng, bất động sản.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro tại các doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty xây dựng, Bất động sản.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Quản lý rủi ro doanh nghiệp.
- Ưu tiên có hiểu biết và kiến thức về pháp luật, ISO 31000/ISO 9001/ISO 45001.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn