Mô tả công việc

- Cập nhật cho khách lịch bay , giá theo tuần, phụ phí..
- Chào giá, tiếp nhận thông tin yêu cầu booking, gửi cho airlines. Khi có xác nhận booking thì gửi cho khách.
- Gửi thông tin cho Operation cân hàng, gửi pre-alert cho đại lý. Nhập dữ liệu FHL/FWL trên web theo quy định từng airlines.
- Gửi bill cho khách sau khi ra hàng, làm công nợ
- Sau khi hàng bay khỏi Saigon, theo dõi lịch trình và cập nhật cho khách mỗi ngày.
- Giao bill & chừng từ cho khách
- Các công việc khác: chào giá, hỗ trợ sale trong phòng, phối hợp OPS thực hiện bill & chứng từ khi cần thiết, tặng quà, lịch cho khách & airlines, giao lưu khách hàng & airlines

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh thành thạo, siêng năng, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ các công việc phát sinh (nếu có) ngoài giờ khi xảy ra sự cố .
- Nắm rõ luật hàng không ( IATA ) DG… ( sẽ được đào tạo )
- Tốt nghiệp trường Đại Học và Cao Đẳng có liên quan
- Tiếng Anh hoặc Trung lưu loát
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm Customer Service trong lĩnh vực logistic (2 - 3 năm)
- Hiểu biết về luật, các quy định về xuất nhập khẩu
- Có khả năng giải quyết tình huống tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi
209 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi
Nộp đơn