Mô tả công việc

- Quản lý & khai thác dữ liệu khách hàng.

- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng, xây dựng các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổng hợp, phân loại, phân tích các ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, chất lượng tư vấn của các sàn để đưa ra các đề xuất, giải pháp tới các phòng ban liên quan.

- Phối hợp Phòng pháp lý, thủ tục để cảnh báo về các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến khách hàng.

- Xây dựng và triển khai các quy trình, hệ thống nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Tư duy logic & hệ thống tốt, yêu thích các công việc phân tích, xử lý dữ liệu.

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học.

- Nghiệp vụ đo lường (Mức độ hài lòng của Khách hàng).

- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Nhanh nhẹn, năng động, chủ động trong công việc.

- Kỹ năng văn phòng: Sử dụng excel, các công cụ phân tích dữ liệu tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động.

- Thưởng vào dịp Lễ, Tết.

- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ,...

- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp.

- Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 746 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Trường Học Ecopark Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Trường Học Ecopark
Lô 01-74, Khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Trường Học Ecopark
Nộp đơn