Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker,...
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu
- Xây dựng thương hiệu cty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations
- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep,...
- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);
- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ
- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ
- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/01/2021
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Scansia Pacific