Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm
- Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp
Yêu cầu công việc
- Nói năng lưu loát, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Biết lắng nghe, tinh ý trong việc nắm bắt thông tin, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra các tư vấn/hỗ trợ phù hợp, đặc biệt là với những khiếu nại
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường giáo dục, nhân văn, nơi tất cả các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau vì mục đích chung, đây sẽ là nơi tốt nhất để các bạn phát huy năng lực bản thân.
- Được đào tạo kỹ năng và có nhiều cơ hội phát triển trong công việc (trở thành team leader sau 3-6 tháng).
- Teambuilding và các hoạt động ngoại khoá thường xuyên.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước và công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)