Mô tả công việc

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ
- Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền
- Liên hệ các phòng ban, các bộ phận, nhà cung cấp (NCC) thống nhất hướng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
- Giải quyết bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
- Báo các bộ phận liên quan gồm vận chuyển/ cửa hàng kiểm tra đánh giá về tình trạng sản phẩm khi có phản ánh - Liên hệ NCC yêu cầu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
- Thu thập các khiếu nại từ khách hàng. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Tham gia quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm).
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Nữ ( từ 25 - 35 )
- Tối thiểu 2 năm vị trí chăm sóc khách hàng cao cấp tại các công ty Điện tử, điện lạnh, thiết bị y tế, bất động sản, xe hơi, ngân hàng, bảo hiểm...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao
- Luôn sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
- Là người linh hoạt, hòa đồng, tinh tế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn