Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Gọi điện trao đổi hướng dẫn và giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn cho khách về việc sử dụng và bảo quản sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau bán, gọi điện nhắc nhở và gợi ý nhu cầu mua sắm sản phẩm.
- Báo cáo các hoạt động của mình
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, thuyết phục cao
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chăm sóc các khách hàng cao cấp.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành về kinh doanh, marketing, dịch vụ, ngôn ngữ.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI