Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng thứ 13
Trang bị thiết bị làm việc
Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Gọi điện trao đổi hướng dẫn và giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn cho khách về việc sử dụng và bảo quản sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau bán, gọi điện nhắc nhở và gợi ý nhu cầu mua sắm sản phẩm.
- Báo cáo các hoạt động của mình

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, thuyết phục cao
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chăm sóc các khách hàng cao cấp.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành về kinh doanh, marketing, dịch vụ, ngôn ngữ.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Tầng 5, số 11, phố Trần Hưng Đạo - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Nộp đơn