Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình CSKH định kỳ theo ngày/tuần/tháng và các chương trình CSKH theo chiến dịch;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động CSKH theo ngày/tháng/năm/năm;
- Hoàn thiện, cập nhật các tài liệu hướng dẫn trả lời KH: Fanpage Fb, Hotline, Web...;
- Báo cáo kết quả theo ngày
- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên CSKH, nhân viên tư vấn tại các công ty thời trang, bán lẻ;
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập 7-15tr/tháng (theo năng lực)
- Được đào tạo khi vào làm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi khác của Công ty: Lương thâm niên, Thưởng,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)