Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của VPS
- Phê duyệt thành viên, trả lời các câu hỏi của KH trong các group chat zalo, facebook, youtube… liên quan đến sản phẩm và các tiện ích khi giao dịch ở VPS.
- Tổng hợp thông tin và gửi cho khách hàng các bản tin và nhận định đầu ngày.
- Tổng hợp và gửi các mã cổ phiếu khuyến nghị hàng ngày cho khách hàng.
- Tham gia tư vấn trực tiếp điểm mua/điểm bán tại một số cổ phiếu nhất định cho khách hàng dưới sự hướng dẫn và phê duyệt của trưởng nhóm.
- Tư vấn, điều hướng, thu hút nhóm khách hàng trên các kênh livestream của phòng Phát triển năng lực đầu tư mở tài khoản và giao dịch tại VPS.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí Chăm sóc khách hàng, tư vấn. Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về đầu tư chứng khoán
- Đam mê tìm hiểu, học hỏi các kiến thức đầu tư chứng khoán, tài chính
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng, đãi ngộ hấp dẫn
- Văn phòng sang trọng, hiện đại
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS