Mô tả công việc
  • Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
  • Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
  • Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
  • Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
  • Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
  • Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
  • Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
  • Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến các phòng ban/ bộ phận liên quan nhằm giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với KH và đáp ứng cao nhất mong đợi của KH.
  • Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
  • Hỗ trợ và giúp đỡ các bạn nhân viên trong bộ phận để cùng hoàn thành công việc theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm về CSKH ở lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Bạn phải giải quyết các vấn đề của khách hàng, đôi khi không nhận thấy bản chất vấn đề ngay từ đầu. Kỹ năng giải quyết vấn đề của khách hàng góp phần hỗ trợ trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: Chuyên viên CSKH cần trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.
  • Tính kiên nhẫn: Chuyên viên CSKH phải biết các xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.
  • Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp phân công.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu tư Central Capital Công ty TNHH Đầu tư Central Capital
Tòa nhà Capital Place, Số 6 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đầu tư Central Capital
Nộp đơn