Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng quan điện thoại và trực tiếp.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi dưới 30
  • Tốt nghiệp trung học trở lên hình thức ưa nhìn, không nói ngọng, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại các mạng viễn thông, các siêu thị hoặc các công ty có quy mô lớn.
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên chung của công ty.
  • Được hưởng các khoản phúc lợi lễ tết, sinh nhật, du lịch trong ngoài nước, tháng lương 13...theo quy định chung của công ty...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam
MediaMart số 72 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam
Nộp đơn