Mô tả công việc
  • Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng mọi lúc.
  • Trả lời kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
  • Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau (Email, SMS, Mạng XH, Call).
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Hiểu rõ các dịch vụ của công ty để đưa ra các câu trả lời chính xác cho khách hàng.
  • Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, ứng dụng và yêu cầu.
  • Cập nhật thông tin về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng.
  • Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
  • Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Làm việc theo ca
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên
  • Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
  • Tiếng Anh đọc hiểu căn bản
Phúc lợi công việc
  • Thưởng KPI Bonus
  • Thưởng tháng 13
  • 12 ngày nghỉ / năm
  • 5 ngày phép bệnh
  • Tiền cơm trưa
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 1
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT
Phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
Chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT
Nộp đơn