Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tham gia tìm kiếm, lập kế hoạch thực hiện kênh tuyển sinh cho Trung tâm.
- Tư vấn các khóa học tiếng Anh, chương trình đào tạo phù hợp cho học viên (Telesales, trực tiếp, sự kiện)
- Phát triển học viên từ data sẵn có của Công ty
- Theo dõi, chăm sóc, quản lý học viên đang theo học.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động Maketing: hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức.
- Tham gia tiếp đón và tổ chức các buổi học thử cho học sinh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Năng động, giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Năng động, yêu thích trong lĩnh vực giáo dục cho trẻ em
- Ưu tiên ứng đã từng làm việc ở các Trung tâm anh ngữ.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng11/05/2020
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Thiên Thạch Thảo (POPPY ENGLISH HOUSE)