Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thông báo cho Phụ huynh khi học viên kết thúc khóa và chăm sóc, tư vấn phụ huynh đáo hạn khóa học cho con tại trung tâm.
* Chăm sóc Phụ huynh:
- Liên lạc, gửi thông báo đến phụ huynh: Lịch bổ trợ, dã ngoại, sự kiện, lịch nghỉ…
- Giải đáp thắc mắc của phụ huynh liên quan đến học sinh, giáo viên và lớp học
* Chăm sóc học viên:
- Đưa đón con vào lớp và trả con cho phụ huynh khi tan học
- Làm bạn với học viên mà mình được giao chăm sóc
- Hỗ trợ lớp học, vận hành lớp học
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ
- Từ 22 - 28 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/TC trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
* Thời gian Làm việc theo ca linh hoạt: 10h - 19h30 hoặc 13h30 - 21h30, nghỉ 1,5 ngày/ tuần
* Địa điểm làm việc:
- Biệt Thự A5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
- Số 17 BT1, Biệt Thự Bán Đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + thưởng KPIS thu nhập từ 8 - 12 triệu/ tháng + thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng năm theo hiệu quả làm việc;
- Cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 3 đến 6 tháng;
- Làm việc trong môi trường giáo dục trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam đến năm 2020;
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Trưởng nhóm/ Trưởng phòng CSKH;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Tham gia các buổi team building, du lịch, ăn chơi cùng Trung tâm;
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Giáo Dục Alisa