Mô tả công việc

- Chăm sóc và phản hồi khách hàng từ các nguồn facebook, zalo, website,...;
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về các sản phẩm, chủ động đề xuất các phương án giải quyết và xử lý;
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên;
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng sỉ lẻ và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương,…;
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 đến 26.
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD/ Marketing/ Truyền thông.
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH/ CRM.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng thuyết trình tốt, giọng nói dễ nghe
**Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower - Số 5 đường Lê Duẩn - Ba Đình - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

1/ Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1 - 3 tháng lương thỏa thuận.
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bán Lẻ)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn