Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập Đoàn G
Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp cần hỗ trợ trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp thông qua teamviewer/ hotline hoặc gián tiếp thông qua slide/video.
- Hỗ trợ bộ phận bán & trải nghiệm khách hàng trong công tác soạn thảo tài liệu kỹ thuật.
- Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- CĐ/ĐH các ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật điện – điện tử.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật khách hàng ở sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có giọng nói dễ nghe.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca.
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có phẩm chất đạo đức tốt và cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn: 500$ – 700$ /tháng; ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho các thành viên hoặc lãnh đạo chính;
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp thành công, cùng Gapo – G.Group, với tầm nhìn 2023 là Tập đoàn đầu tư công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2-thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 486 / 0
Từ khóa:
Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập Đoàn G
P 207-01, tầng M, toà nhà N01A-Golden Land, 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Ngày đăng tuyển
09/12/2021
09/12/2021
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, excel, word, power point, giao tiếp tốt
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, excel, word, power point, giao tiếp tốt
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Nhân viên pháp lý, Thực tập sinh
Văn phòng Luật sư Uy Dũng
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa
Cần tuyển Thực tập sinh văn phòng công chứng
Văn Phòng Công Chứng Lê Ngọc Bích Ngân
Chuyên viên pháp lý M&A, Trưởng nhóm pháp lý M&A
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Chuyên viên Pháp lý đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Thành Công Việt Nam
Thực tập sinh, học việc
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Legal Ding
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Xe Máy Hồng Hưng
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Nhân viên Hành chính (Kiêm Thư ký giám đốc)
Công ty Cổ phần Transimex - VNPRO
Thực tập sinh
Công ty Cổ phần BCG - SP Greensky
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập Đoàn G
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập Đoàn G