Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng và phát triển khách hàng mới.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
  • Tìm kiếm các phương án để tối ưu hóa sản phẩm và tăng trải nghiệm người dùng.
  • Phát triển và triển khai chiến lược marketing trực tuyến để tăng khả năng tiếp cận và tương tác của Công ty với khách hàng.
  • Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên tư vấn, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, chứng khoán. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (HN)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn