Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hợp Đồng (FLC Holiday)
Mô tả công việc
1. Trực tiếp thực hiện các bước thủ tục ký kết Hợp đồng sau bán hàng;
2. Quản lý dữ liệu khách hàng;
3. Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng;
4. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành kinh tế, luật, kế toán…
- Ưu tiên hiểu biết về ngành Timeshare, khách sạn, du lịch
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống
Phúc lợi công việc
· Mức lương cạnh tranh hấp dẫn, xứng đáng với năng lực chuyên môn.
· Thưởng: Theo quy định của Công ty.
· Được đóng BHYT-BHXH theo quy định hiện hành.
· Được làm việc trong một môi trường y tế thân thiện, chuyên nghiệp có cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.
· Được hưởng ưu đãi về các dịch vụ kinh doanh của tập đoàn; khám sức khỏe định kỳ; du lịch trong và ngoài nước....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC