Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng thông qua tổng đài. Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc;
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kiểm tra các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Tiếp nhận các ý kiến đóng góp/khiếu nại tố cáo của khách hàng để giải quyết và chuyển các phòng ban liên quan khắc phục, xử lý;
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Tuân thủ nội dung lao động của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ.. và cam kết chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Từ trung cấp trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính
  • Kiến thức tốt về ngành ngân hàng
  • Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc theo nhóm
  • Chủ động trong công việc và có tính tuân thủ cao
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Số 199, Đường Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Bình - Thành phố Hải Dương - Hải Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline)
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Nộp đơn